วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Yanui beach(หาดยะนุ้ย)


                  Yanui beach (Beach Ya Nui).
             Ya Nui Beach and steaming beaches of Phuket. The attraction may not be familiar to many people because it is just a small beach. Approximately 300 meters.Located between Nai Harn and Laem Phrom Thep. Many people would have to drivethrough. I do not know if there is a beach. Ya Nui Beach The beach is small but beautifulbeach, but could not because of the beach area is not less popular as they should.
               How to get to
1 Take the main road towards Laem Phrom Thep. I was a little more. Beach will be onmy foot. Not reasonable.2 the main road from the beach road towards the beach in the occult through the most scenic spots in the North. Ya Nui Beach is located in the foothills as well.




Yanui beach(หาดยะนุ้ย)
                          หาดยะนุ้ยอีกนึ่งชายหาดของภูเก็ต เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่หลายคนอาจไม่คุ้นหูเพราะเป็นเพียงชายหาดเล็กๆ ความยาวประมาณ300เมตร ซึ่งอยู่ระหว่างหาดในหานและแหลมพรหมเทพ หลายคนคงเคยขับรถผ่าน แต่ไม่ทราบว่ามีชายหาดอยู่ด้วย หาดยะนุ้ยแม้จะเป็นหาดเล็กๆแต่สวยไม่แพ้หาดอื่นๆแต่อาจเป็นเพราะเนื้อที่ของชายหาดมีน้อยจึงไม่ได้รับความนิยมเท่าที่ควร
                         การเดินทาง
1 ใช้ถนนสายหลักมุ่งหน้ามาแหลมพรหมเทพ ขับเลยมาอีกนิด หาดจะอยู่บริเวณตีนเขาพอดี หาไม่ยากจนเกินไป
2 ใช้ถนนสายหลักจากหาดกะรน ใช้ถนนไสยวน มุ่งหน้า หาดในหาน ผ่านจุดชมวิวในหาน หาดยะนุ้ยก็จะอยู่บริเวณตีนเขาเช่นกัน
                  
                หาดยะนุ้ยเป็นหาดเล็กๆจึงมีทั้งข้อดีและข้อเสีย ที่เห็นชัดๆเลยก็คือ ฤดูท่องเที่ยวภูเก็ต จึง อาจจะดูแออัดไปสักหน่อย อีกทั้ง บริการของรถแท๊กซี่ต่างๆก็หายากมาก ต้องนำรถมาเองถึงจะสะดวกกว่า แต่ก็หาที่จอดรถยากอีกแหละ  ข้อดีก็อาจจะเป็นมีบริการพวกที่พัก ทั้งบังกะโล ห้องพักราคาถูกริมทะเลใกล้กับแหลมพรหมเทพ และหาดในหาน  แต่รับรองว่าหาดยะนุ้ยสวยไม่แพ้ชายหาดดังๆแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น